CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM MITOMO VIỆT NAM
Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm chính hãng Mitomo Việt Nam. Chi tiết điều kiện và thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm.
ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH
Sau khi nhận sản phẩm bạn vui long đăng kí bảo hành điện tử theo hướng dẫn trên thẻ bảo hành để đảm bảo quyền lợi trong suốt thời gian sử dụng.
YÊU CẦU BẢO HÀNH
Khi cần yêu cầu bảo hành bạn vui lòng liên hệ hotline 1900633475 hoặc nhắn tin trực tiếp trên kênh zalo OA Mitomo Việt Nam. Nhân viên phụ trách bảo hành sẽ liên hệ xử lý cho bạn, hiện tại Mitomo có trạm bảo hành trên toàn quốc.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm chưa qua sữa chữa, không nứt vỡ.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ( Có Phiếu bảo hành hoặc đã đăng kí bảo hành trực tuyến )
- Sản phẩm bảo hành phải đầy đủ linh kiện kèm theo máy
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Để bắt kịp xu hướng công nghệ và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng, Mitomo Việt Nam áp dụng quy định bảo hành như sau:
- 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu phát sinh lỗi
- Đối với sản phẩm phát sinh sự cố trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận hàng, Mitomo sẽ chịu 1 chiều phí vận chuyển để thu về trạm bảo hành gần nhất và bảo hành hoàn toàn miễn phí
- Đối với sản phẩm phát sinh sự cố sau 1 tháng kể từ ngày nhận hàng, khách hàng sẽ chịu 2 chiều phí vận chuyển để gửi sản phẩm về trạm bảo hành gần nhất và nhận lại sản phẩm. Mitomo bảo hành hoàn toàn miễn phí.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM